เที่ยวทะเล

เที่ยวทะเล วิวสวย จังหวัดระนอง

เที่ยวทะเล วิวสวย จังหวัดระนอง

วิคตอเรียพอยท์ หรือ เกาะสอง

อยู่ทางตอนใต้ของ เมียนมา ตรงข้ามกับจังหวัดระนอง โดยมีแม่น้ำ กระบุรีกั้น นักท่องเที่ยวสามารถข้ามฝั่งไปชมทิวทัศน์ และวิถีชีวิตชาวเมียนมา ได้แก่ อนุสาวรีย์บุเรงนอง วัดปิตอเอ วัดจีน หรือซื้อสินค้าพื้นเมืองและของที่ ระลึก เช่น พลอย เครื่องหวาย เครื่องเขิน เป็นต้น การไปท่องเที่ยวที่เกาะสอง ต้องทำบัตรผ่านแดนที่ จุดตรวจผ่านแดนท่าเรือสะพานปลา หลักฐานในการ ทำบัตรผ่านแดนไป-กลับ มีอายุ ๗ วัน ชาวไทย ใช้ บัตรประจำตัวประชาชน ค่าธรรมเนียม ๓๐ บาท ด่าน ทําบัตรผ่านแดนเปิดทําการ เวลา ๐๙.๐๐-๑๗.๐๐ น. สอบถามข้อมูลได้ที่ จุดตรวจผ่านแดนท่าเรือสะพาน ปลา โทร. ๐ ๗๗๘๑ ๖๓๗๓ สำนักงานตรวจคนเข้า เมืองระนอง โทร. ๐ ๗๗๔๒ ๑๒๑๖

เกาะค้างคาว

อยู่ทางทิศเหนือของหมู่เกาะกำ ห่าง จากหาดบางเบน ๗ กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ ๔๐ นาที เป็นเกาะสวยงาม หาดทรายขาวละเอียด น้ำ ทะเลใสสามารถมองเห็นพื้นทราย เป็นจุดดำน้ำชม ปะการังน้ำตื้น สภาพพื้นที่บนเกาะมีต้นจิกทะเลและ ต้นหูกวางให้ร่มเงาสำหรับเป็นจุดพักผ่อนได้อย่างดี ด้านเหนือของเกาะเป็น หาดหินงาม มีหินทรงกลมมนเรียงรายอยู่ในบริเวณหาด

เกาะญี่ปุ่น หรือ เกาะกลาง

สภาพพื้นที่มีภูเขาเล็ก ๆ ด้านหน้าเกาะเป็นแนวชายหาดทราย สีขาวละเอียด นุ่ม น้ำทะเลใสสะอาดเห็นผืนทราย บริเวณรอบเกาะ สามารถดำน้ำชมปะการังได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top