เที่ยวทะเล

เที่ยวทะเล หาดสวย จังหวัดชลบุรี

เที่ยวทะเล หาดสวย จังหวัดชลบุรี

เกาะสีชัง

อยู่ห่างจากฝั่งศรีราชาประมาณ ๑๒ กิโลเมตร เป็นที่จอดพักเรือสินค้านานาชาติ สามารถท่องเที่ยว ในวันเดียวหรือพักค้างคืนก็ได้ ชุมชนเกาะสีชังอยู่ ทางด้านตะวันออกของเกาะ เป็นที่ตั้งของท่าเรือ เทววงษ์ (ท่าล่าง) และเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางด้วย รถสามล้อเครื่อง (สกายแล็ป) หรือรถสองแถวไปยัง จุดท่องเที่ยวอื่น ๆ บนเกาะ

เกาะล้าน

อยู่ห่างจากชายฝั่งพัทยา ๗ กิโลเมตร มีพื้นที่ประมาณ ๔ ตารางกิโลเมตร มีชายหาด ที่สวยงามหลายแห่ง นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำ ปะการัง เล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลากร่มชูชีพ เรือสกี สกูตเตอร์ โดยเฉพาะที่หาดตาแหวน หาดทองหลาง หาดนวล และหาดเทียน ส่วนหาดแสมบรรยากาศเงียบสงบกว่าหาดอื่น

เกาะสาก

เป็นเกาะขนาดเล็ก โค้งเป็นรูปเกือกม้า ตั้งอยู่ห่างจากเกาะล้านไปทางเหนือประมาณ ๖๐๐ เมตร สามารถเช่าเรือเร็วจากหาดพัทยาเที่ยวละ ประมาณ ๓,๐๐๐ บาท ใช้เวลาเดินทาง ๒๐ นาที บนเกาะมีหาดทรายขาวอยู่ทางด้านเหนือและใต้ แต่สามารถเดินถึงกันได้ และยังมีบริการที่พัก สถานที่ สอนดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นและน้ำลึกด้วย

หาดนางรอง

อยู่เลยจากหาดนางรำไปเล็กน้อย เป็นหาดยาวประมาณ ๒๐๐ เมตร เรียงรายไปด้วยต้นสน ตลอดชายหาด เหมาะสำหรับเล่นน้ำ มีอุปกรณ์ ชายหาดให้เช่า เปิดให้เข้าได้ทุกวัน (เฉพาะชาวไทย เท่านั้น) เวลา ๐๗.๐๐-๑๘.๐๐ น. โดยเสียค่าจอด รถยนต์และรถตู้คันละ ๓๐ บาท รถบัส ๕๐ บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top