เที่ยวกรุงเทพฯ

10 ที่เที่ยวกับแฟน มุมถ่ายรูปสวย กรุงเทพมหานคร

1. ไอคอนสยาม

ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมือง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอในรูปแบบของความวิจิตรล้ำสมัย การตกแต่งของไอคอนสยามนั้นได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมไทย กระทง บายศรี และสไบ ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของความเป็นไทย ลงในประติมากรรมชิ้นเอกอย่างน่าตื่นตาตื่นใจในส่วนที่จัดแสดงอยู่ทั่วอาคารค่ะ นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมของแบรนด์สินค้าชื่อดัง ห้างสยาม ทาคาชิมาย่า จากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดเป็นสาขาแรกในไทย รวมถึง ร้านอาหารต่างๆ เรียกได้ว่า ต้องไม่พลาดในการแวะไปเช็คอินท์

2. มหานคร สกายวอล์ค

เตรียมชุดสวยๆ พร้อมสะพายกล้องถ่ายรูป แต่งกายให้สุดชิลแวะไปเยี่ยมชมวิวดาดฟ้ากรุงเทพฯ ที่ มหานคร สกายวอล์ค  (Mahanakhon Skywalk) บนชั้น 78 ของตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร กันจ้า ที่ซึ่งเราสามารถมองเห็นวิวพาโรนามา ของเมืองกรุงเทพมหานคร ได้รอบ 360 องศา   แนะนำว่าขอให้เดินทางมาที่นี่ในช่วงเวลา 17.00 น. เพราะจะเป็นช่วงเวลาที่เราสามารถมองเห็นวิว และท้องฟ้าจากด้านบน ทั้งก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ไปจนถึงช่วงเวลาพระอาทิตย์อัสดงไปแล้ว

3. The Commons ทองหล่อ

The Commons ทองหล่อ คอมมูนิตี้ มอลล์ สุดชิลอย่างกับได้นั่งเล่นในสวนหลังบ้าน พิกัดอยู่ที่ทองหล่อ ซอย 17 จากปากซอยประมาณ 100 เมตรเองค่ะ ที่นี่มีคอนเซ็ปต์ที่ว่า Wholesome living ใช้ชีวิตอย่างใส่ใจสุขภาพ สไตล์การตกแต่งแบบลอฟต์ ที่เน้นเความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยปูนเปลือยทั้งโครงการ แซมด้วยสีสันสดใสจากต้นไม้สีเขียว ชวนให้ฟินเหมือนไปนั่งๆ เดินๆ ในสวนหลังบ้านของเราดีๆ

4. The Commons ศาลาแดง

บริเวณทองหล่อยังมีที่เที่ยวสุดชิลก็ต้องไม่พลาดพูดถึงที่นี่กันต่อเลยค่ะกับ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ The Commons ศาลาแดง ที่เที่ยวใหม่กรุงเทพฯ แหล่งรวมนัดพบปะของคนชิคๆ เต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ เจ้าดังน่าเยี่ยมชมทั้งนั้นเลยค่ะ แถมเดินทางไปก็ไม่ยากด้วย BTS ลงสถานีศาลาแดง หรือ MRT สีลม

5. ย่านเจริญกรุง บางรัก

วันหยุดว่างๆ รู้สึกเบื่อเข้าห้าง หรืออยู่บ้านเฉยๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่นชิลๆ ตะลอนเที่ยวถ่ายรูป ย่านบางรัก เจริญกรุง กันหน่อยไหมคะ แถวนั้น บอกเลย ของอร่อยเพียบ! แถมยังมีที่เที่ยวชิคๆ ให้ถ่ายรูปเก๋ๆ นั่งเล่นชิลๆ แอบซ่อนอยู่เยอะเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.moneybuffalo.in.th/saving-tips/1-day-trip-bangrak

6. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์ เป็นสถานที่ให้คนกรุงได้ไปเดินชิลๆ แสนสบาย ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในวันหยุดสั้นๆ ได้อย่างเต็มที่อีกแห่งหนึ่งค่ะ แถมการเดินทางยังสะดวกมากๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน และล่องเรือต่อไปอีกนิดเดียว เรียกได้ว่าเดินทางง่าย สะดวก สบาย แถมได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาชิลๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องรถ

7. ล้ง 1919

ล้ง 1919 ที่เที่ยวกรุงเทพ ฝั่งธนบุรี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตรงข้ามกับ ตลาดน้อย นั่นเองค่ะ นับได้ว่าเป็นที่เที่ยวแนว Heritage อีกแห่งที่น่าสนใจมากๆ ด้วยการพลิกฟื้นอดีตท่าเรือ “ฮวย จุ่ง ล้ง” ท่าเรือกลไฟริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีบทบาทสำคัญของสยาม ในสมัยรัชกาลที่ 4 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทำให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าใจถึงเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ไทย-จีน

8. SeaLife Bangkok Ocean World

ดำดิ่งไปกับโลกใต้ทะเล SeaLife Bangkok Ocean World ที่สยาม พารากอน กับ เหล่าปลามากมายหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมไฮไลท์น่ารักๆ ของโชว์แพนกวิน ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดกับผู้ชมเสมอๆ รวมทั้งยังมีการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจอึกมากมาย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าเที่ยว น่าไปชมความตื่นตาตื่นใจ และน่าไปเดินเล่นมากๆ

9. เยาวราช

เยาวราช ไชน่าทาวน์กรุงเทพฯ เป็นอีกย่านที่น่าเที่ยวมากๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยสถานที่น่าท่องเที่ยวมากมาย ทั้งศาลเจ้า วัดจีน วัดไทย อีกทั้งยังมีร้านรวงและร้านอาหาร ให้เลือกซื้อของกินของใช้หรืออิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศกันแบบตลอดเส้นทางทั้งกลางวันยันเย็นย่ำ สายกินต้องห้ามพลาด

10. สยาม สแควร์

ที่เที่ยวสุดฮิตของสายฮิปในกรุงเทพฯ บอกเลยว่าไม่พ้นสยาม สแควร์ ค่ะ แหล่งรวมวัยรุ่น ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯ รวมถึงยังมีร้านดีๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ เหมาะกับการไปนั่งชิลในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พาแฟนไปเดินเล่นพร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดเก๋ รับรองสนุกสนาน เพราะมีที่ให้เที่ยวเยอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top