เที่ยวทะเล

ทัวร์ 4 เกาะ ทะเลแหวกเรือหางยาว

ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ มีเกาะอะไรบ้าง

รีวิว เกาะหม้อ - เกาะทับ (กระบี่) , เปิดประสบการณ์, Review,แบ่งปันประสบการณ์,รีวิวเกี่ยวกับร้านอาหารที่แสนอร่อย,Food review, Travel review,Shopping review,Product review - Review Promote
1. เกาะทับเกาะหม้อ
สองเกาะนี้เป็นเกาะเล็กๆ ซึ่งจะเชื่อมถึงกัน ในช่วงน้ำทะเลลดลง ทำให้เห็นเป็นสันทรายขาวละเอียดได้อย่างชัดเจน และเมื่อน้ำทะเลลดลงต่ำสุดจะเห็น ทะเลแหวก ที่เกิดจากการเชื่อมระหว่าง 3 เกาะ คือ เกาะไก่ เกาะทับ และ เกาะหม้อ

เกาะไก่ - ทัวร์กระบี่ 1 วัน
2. เกาะไก่
เป็นหนึ่งใน 3 เกาะที่ทำให้เกิด ทะเลแหวก ด้วยรูปลักษณ์ของหินแหลมสูงๆ ที่ด้านหลังของเกาะ เมื่อมองดูแล้วคล้ายกับหัวไก่ จึงเป็นที่มาของชื่อว่า เกาะไก่ แต่สิ่งที่น่าสนใจของเกาะไก่อีกอย่างคือ จุดดำน้ำตื้นที่ยังคงมีแนวปะการังที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกกับการดำน้ำ และดูปลาสวยงาม เช่น ปลานกแก้ว ปลาลายเสือ

เกาะปอดะ

3. เกาะปอดะ
เราจะมองเห็นได้จากชายหาดอ่าวนาง ซึ่งเกาะนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะ ของแพ็คเกจ ทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ พื้นทรายขาวละเอียดมาก น้ำทะเลรอบๆ เป็นสีฟ้าใส และเมื่อมองจากบนเกาะก็จะเห็นเกาะหินสูงๆ ตั้งอยู่กลางทะเล เรียกว่า ตังหมิง

ถ้ำพระนาง หาดไร่เลย์ - ทัวร์กระบี่ 1 วัน
4. ถ้ำพระนาง – ไร่เลย์
สถานที่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวกระบี่ ซึ่งจะอยู่ติดกับแผ่นดิน ใกล้กับอ่าวนาง แต่ต้องเดินทางด้วยเรืออ้อมภูเขาไป ผ่านอ่าวไร่เลย์ตะวันตก อ้อมไปจนถึงอ่าวพระนาง เป็นชายหาดที่ไม่ยาวมาก ด้านบนสุดของหาด จะมีถ้ำที่เรียกกันว่า ถ้ำพระนาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top