ที่พัก-ร้านอาหาร

12 โรงแรม ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ

1. เดอะ ปาซ เขาใหญ่
The Paz Khao Yai ตั้งอยู่ในหนองสาหร่าย ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 30 กม. มีอ่างน้ำอุ่นส่วนกลาง สระน้ำเกลืออุ่นกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักพื้นที่กว้างขวางของที่พักมีโทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย มินิบาร์ ผู้เข้าพักสามารถชมวิวภูเขาได้จากระเบียง แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

The Paz Khao Yai (The Paz Khao Yai) - รีวิวที่พัก

2. หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต
หนึ่งเดียวในเขาใหญ่กับความ Unique ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งสุดล้ำ สร้างสรรค์ งดงาม เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะทรงคุณค่า ถ่ายทอดผ่าน “หน้าผา เขาใหญ่” รีสอร์ทสมัยใหม่ ที่อยู่ท่ามกลางเวิ้งหินผาสลับซับซ้อน ต้อนรับแขกที่เข้ามาชื่นชมสุนทรียะศิลปะ สร้างบรรยากาศให้กับวันพักผ่อนให้มีความหมายมากกว่าเคย

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท หมูสี - อัปเดตราคาปี 2024

3. เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่
รีสอร์ทล้อมรอบด้วยภูเขาและสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับธรรมชาติจะทำให้ผ่อนคลายดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ การออกแบบของเรามีความทันสมัยและสะดวกสบาย ภูมิทัศน์เย็นสบาย เราออกแบบไม่ให้ตัดต้นไม้เก่าแม้แต่บนต้นไม้ สระว่ายน้ำของเราเป็นสระเกลือ นอกจากนี้ฟิตเนสที่นี่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายจาก life-fitness และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

The Series Resort Khaoyai พญาเย็น - อัปเดตราคาปี 2023

4. เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งถือเป็นอุทยานที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ อีกทั้งยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การ UNESCO อีกด้วย นับเป็นพื้นที่ป่าอุดมสมบูรณ์ที่มีความชุ่มชื้น ทำให้อุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาตลอดปี เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสืออัตชีวประวัติ เรื่อง Out of Africa ของบารอนเนส คาเรน บลิกเซน ที่โรงแรม เดอะ เภรี โฮเต็ล ได้ผสมผสานลวดลายชนเผ่า กับลายสัตว์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และการตกแต่งภายในที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เราสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมายของทางโรงแรม หรือจะซุกตัวใต้ผ้าห่มสุดแสนจะสบายก็ได้เช่นกัน

เดอะเภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ พญาเย็น - อัปเดตราคาปี 2024

5. ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่
โรงแรมทาวน์สแควร์สวีท ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตในชุมชนที่อยู่บริเวณจัตุรัสของหมู่บ้านในอิตาลี
งานสถาปัตยกรรมผสานไปกับภูมิทัศน์ของเขาใหญ่อย่างลงตัว กลายเป็นสถานที่ใจกลางชุมชนที่มีความเป็นส่วนตัว
และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ สปาและกิจกรรมมากมาย
ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีความสุข

ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่

6. มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท
ที่พักได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus มีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ของเขาใหญ่ ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง น้ำตกเหวสุวัต ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 5 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องสตรีม และ บริการนวด คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

มุติ มายา ฟอเรสต์ พูลวิลล่า รีสอร์ท, ปากช่อง, นครราชสีมา

7. ลิมอน วิลลา เขาใหญ่

Limon Villa Khao Yai by Tolani (ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ บาย ทูลานี) เป็นที่พักรูปแบบวิลล่าส่วนตัวที่มาพร้อมสัญลักษณ์ SHA ในเครือ Tolani Hotels ที่เป็น Pet Friendly Resort โดยอนุญาติให้ผู้เข้าพักพาน้องหมาน้องแมวมาเข้าพักและวิ่งเล่นได้

รีวิว โรงแรม ลิมอนวิลล่า เขาใหญ่ บาย ทูลานี Limon Villa Khao Yai by Tolani กับ แม่ประนอม จ้า - Pantip

8. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

คำว่า “วาลาตา” เป็นคำที่เลียนเสียงมาจากภาษาอิตาเลียน แปลว่าภูเขาที่มีแม่น้ำไหลผ่าน ซึ่งก็จะตรงกับลักษณะของรีสอร์ทที่มีภูเขาล้อมรอบและมีฝายน้ำด้านหน้ารีสอร์ท ด้านหน้าของที่พักเมื่อข้ามสะพานเข้ามา คืออาคารที่เป็นร้านอาหาร Valata Restaurant เมื่อเข้ามาด้านใน ก็จะเป็นอาคารที่พัก ถัดมาเป็นสระว่ายน้ำ และอาคารจัดเลี้ยงสัมมนา ขนาบข้างด้วยพื้นที่สนามหญ้ากว้างขวาง เป็นลานกิจกรรมอเนกประสงค์ และลานวิ่งและจักรยาน

วาลาตารีสอร์ทเขาใหญ่ รีสอร์ทน่ารักพร้อมสวนสัตว์เล็กๆ ^_^ - Pantip

9. ดุสิตดีทู เขาใหญ่

สถานที่พักผ่อนในชนบทอันงดงามรอคอยคุณปลีกตัวจากความวุ่นวาย แล้วเข้าสู่พื้นที่สุดเก๋อันเงียบสงบบนภูเขาแห่งนี้ใช้เวลาเพียงสองชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ
จะได้พบกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันตระการตาอย่างใกล้ชิดจากห้องพักที่ ดุสิตดีทู เขาใหญ่
นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เช่น แทรคกิ้ง ปีนผา และเยี่ยมชมฟาร์มอัลปากา ห้องพักและห้องสวีตที่ทันสมัยทั้ง 79 ห้อง เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย
ห้องอาหารและเลานจ์พร้อมเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยจากทั่วโลก ห้องประชุมทั้งสองห้องเหมาะสำหรับการจัดงานกิจกรรมระดับมืออาชีพและงานวิวาห์ที่ไม่มีวันลืมเลือน และสระว่ายน้ำกลางแจ้งยังเป็นที่ที่จะได้แช่ตัวผ่อนคลายขณะชมทัศนียภาพอันน่าทึ่งเบื้องหน้า

dusit d2เขาใหญ่ พักผ่อนในชนบทอันงดงาม เงียบสงบบนภูเขา

10. ยู เขาใหญ่
หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาพักผ่อนรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในบรรยากาศแสนอบอุ่นแบบหมู่บ้านชนบทของฝรั่งเศส 
ด้วยที่ตั้งที่โอบล้อมด้วยต้นไม้และแนวเขา โรงแรม ยู เขาใหญ่ จึงเปรียบเสมือนบ้านพักตากอากาศแสนโรแมนติกและสงบสุข เดินทางได้สะดวกโดยรถยนต์ จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2.30 ชม. เท่านั้น 

U Khao Yai | Luxury Boutique Resort | Khao Yai Hotel Accommodation

11. อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท เป็นโรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมือง หมูสี ที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำและศูนย์ออกกำลังกาย ไฮไลท์ของโรงแรมนี้คือ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
โรงแรมแห่งนี้เป็นที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเนื่องจากอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมในเมือง หมูสี เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนไปกับการสำรวจอุทยานแห่งชาติในเมืองหมูสี

อัตตา เลคไซต์ รีสอร์ท สวีท (atta Lakeside Resort Suite) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา - Tripadvisor

12. โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท

พักหรูสไตล์ทรอปิคอล ที่ให้ความกลมกลืนกันกับธรรมชาติ สวยงามแตกต่างกันหลายแบบหลายมุมตลอดเส้นทางจวบจนถึงจุดหมายปลายทาง
ออกแบบมาเพื่อผู้ที่เน้นความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ผสมผสานกับงานสถาปัตยกรรมได้รับการตกแต่งอย่างคลาสสิก ภายใต้บรรยากาศแบบเปิดโล่ง
ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสและชื่นชมความงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

Botanica Khao Yai by Scenical หมูสี - อัปเดตราคาปี 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top