เที่ยวกรุงเทพฯ

9 สถานที่เที่ยวในกรุงเทพ ไม่ต้องหยุดยาวก็เที่ยวได้

1. ล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา

ล่องเรือเจ้าพระยา ล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าไหนดี ปี 2023

ดื่มด่ำบรรยากาศล่องเรือสำราญสุดหรู พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารไทยและนานาชาติแบบบุฟเฟต์ขณะล่องเรือชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
พร้อมบรรยากาศความบันเทิงบนเรือ
ไม่ว่าจะเป็นการฟังบทเพลงแสนไพเราะ และชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทยที่หาดูได้ยาก 

2. มหานครสกายวอล์ค ชมวิวกรุงเทพที่นึกว่าอยู่นิวยอร์ก 

จุดชมวิว ที่สูงที่สุดในไทย กับ ตึกมหานคร โรแมนติก สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 2023

สายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด!! เดินชมยอดวิวดาดฟ้ากรุงเทพ ฯ และรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทยแบบ 360 องศา บนระเบียงพื้นกระจกที่เห็นแล้วเสียวไส้กันเลยทีเดียว ที่ชั้น 78 ของตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร จุดไฮไลท์ของมหานครสกายวอร์คนี้ นอกจากเป็นจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่มีความสูงถึง 314 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นความสูงที่ใครหลาย ๆ คนเห็นแล้วจะต้องเสียวไส้กันแน่นอน นอกจากนี้ก็มีไฮไลท์อื่น ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นลิฟต์ความเร็วสูง ที่จะพาทุกคนไปสู่ชั้น 74 ภายในเวลาเพียงแค่ 50 วินาทีเท่านั้น! พร้อมกับชมภาพบรรยากาศกรุงเทพแบบ 360 องศา ผ่านระบบเทคโนโลยี AR(Augmented Reality) และส่งโปสการ์ดผ่านตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศอีกด้วย 

3. ดรีมเวิลด์

ไปสนุกกันได้เลย “ดรีมเวิลด์” เปิดให้เที่ยวแล้ว มาพร้อมโปร 1 แถม 1

 “ดรีมเวิลด์(Dream World)” สวนสนุกที่ใคร ๆ ก็มาได้ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ เที่ยวสนุกหรรษาแบบครอบครัว สวีทหวานแบบคู่รัก หรือ มันส์ยกแก๊งไปกับเพื่อน เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นมากกว่า 30 เครื่องเล่น ที่จะสร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับทุกคน  สายชอบความตื่นเต้น พบกับ 3 เครื่องเล่นสุดเสียวที่จะทำให้หัวใจแทบหยุดเต้นกับพายุความสนุก หมุนกลางอากาศอย่างทอร์นาโด, เหินเวหา ตีลังกากลางอากาศกับจ้าวพายุเฮอริเคน หรือนั่งเรือลำใหญ่ไต่ขึ้นฟ้า ทะยานลงมาเจอคลื่นยักษ์กับซูเปอร์แสปลช  และที่พลาดไม่ได้ คือ บรรยากาศหิมะตก เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปบนลาหิมะขาว สไลเดอร์กลางอุณหภูมิติดลบกับเมืองหิมะ (Snow Town) นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษอีกมากมาย ทั้งขบวนพาเหรดนานาชาติ, ฮอลลีวู้ด
แอ็คชั่น, การแสดงมายากลจากโจ๊กเกอร์ และโชว์สัตว์แสนรู้ ที่ใครได้ดูแล้วจะต้องได้ประทับใจอย่างแน่นอน และปิดท้ายด้วยโซนถ่ายรูปอย่าง ดินแดนโฟโตเปีย หรือ เลิฟการ์เด้น
อุทยานแห่งรัก ที่ใครไปถ่ายแล้วจะมีรูปลงไปอีกนาน

4. สยาม อะเมซิ่งพาร์ค

บัตรเข้าสวนสยามอะเมซิ่งพาร์ค - Klook ประเทศไทย

“สยาม อะเมซิ่ง พาร์ค” หรือชื่อเดิมที่เรารู้จัก “สวนสยาม” สถานที่ที่ครบเครื่อง เรื่องความสนุก เพราะเราจะได้สัมผัสทั้งกับท้องทะเลกลางกรุงเทพมหานคร ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มาพร้อมกับไฮไลท์อย่างสไลเดอร์ยักษ์อย่างคุณไม่เคยพบมาก่อน เจอความตื่นเต้น ระทึกใจไปกับโซนเครื่องเล่นยักษ์แบบ Xtreme
ผจญภัยแบบสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นโซนแอดเวนเจอร์เวิลด์ และอีกมากมาย

5. นั่งรถบัสชมเมืองกับ Elephant GoGo

จองตั๋ว บัตรรถบัสชมเมือง Elephant Go Go ตอนนี้ - เริ่มเพียง THB 800.00

นั่งรถบัสชมเมืองกรุง ครบทุกจุดไฮไลท์บนรถบัส 2 ชั้นกับ Elephant GoGo Bus บริการท่องเที่ยวในรูปแบบ Hop On Hop Off ที่คุณสามารถขึ้นลงตามจุดต่างๆได้แบบไม่จำกัดตลอดทั้งวัน โดยรถบัสนี้จะผ่านจุดท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สยาม เยาวราช เสาชิงช้า สนามหลวง ถนนข้าวสาร ไอคอนสยาม สาทร

6. Easy Kart ที่ RCA 

อีซี่คาร์ท กรุงเทพฯ (อาร์ซีเอ) รับประกันราคาถูกที่สุด

สนามแข่งรถโกคาร์ทในร่ม ใจกลางเมืองแถว RCA  สำหรับสนามโกคาร์ทที่นี่ จะเด็ก วัยรุ่น หรือ ผู้ใหญ่ก็สามารถใช้บริการได้หมดทุกวัย แต่สำหรับเด็กจะเล่นได้เมื่ออายุ 7 ปีเป็นต้นไป รับรองได้เลยว่า สนุก ปลอดภัย เพราะเขาจำกัดขนาดรถและความเร็วสูงสุดไว้ให้แล้วสำหรับแต่ละกลุ่มช่วงอายุให้เรียบร้อยแล้ว

7. อาหารเย็นตึกใบหยกชั้น 78  พร้อมชมวิวบนตึกชั้น 84

บุฟเฟ่ต์ตึกใบหยก กินบนฟ้าอิ่มแบบพรีเมี่ยม! บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ By Baiyoke Buffet - Makalius.co.th

ดินเนอร์สุดพิเศษ รับประทานอาหารเย็นบนตึกใบหยก สัมผัสถึงฟีลการทานอาหารแบบ Street Food กับอาหารบุฟเฟต์ที่ยกขบวนมาทั้งซีฟู้ดนานาชาติ ร้อยยำตำทะเล
กุ้งแม่น้ำย่างผัดไท ซุปซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน ข้าวเหนียวมะม่วง ที่สุดของไฮไลท์ที่นี่ และอื่น ๆ กว่า 30 รายการให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกันอย่างจุใจในเวลาถึง 2 ชั่วโมง แถมได้ชมวิวรอบเมืองกรุงเทพ ดูพระอาทิตย์ค่อย ๆ ลับฟ้าไปจากห้องอาหารระหว่างทานบนชั้น 78 เป็นวิวหลักล้านที่จ่ายในราคาเพียงหลักร้อยจริง ๆ

8. ยิงปืนเลเซอร์สุดมันส์กับ Play Square Laser Tag 

สัมผัสความสนุกครั้งใหม่ ที่ Playsquare Laser Tag @ centralwOrld

 “Play Square Laser Tag” @Central Festival Eastville สนามยิงเลเซอร์ที่ใหญ่และซับซ้อนที่สุดในประเทศไทย  “Play Square Laser Tag” เกมยิงปืนแนวใหม่
กิจกรรมเอ็กซ์ตรีม กึ่งอีสปอร์ต ที่รวบรวมทั้งความสนุกแนว FPS (First-person shooter) และน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เลเซอร์สุดล้ำ และชุดเกราะไฮเทค
ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามรบจริงบนอวกาศ

9. Surf กลางกรุง (Flow House สุขุมวิท 26)

แพ็กเกจเล่นเซิร์ฟกลางกรุง ที่ Flow House Bangkok - Klook ประเทศไทย

“Surf” กีฬาโต้คลื่นทางน้ำ บรรยากาศด้านในเป็นแบบสบาย ๆ ตกแต่งด้วยพร็อพที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนอยู่ทะเล มีทั้งเก้าอี้ผ้าใบชายหาดและเซิร์ฟบอร์ดท่ามกลางแสงแดด เสียงคลื่นจะทำให้ได้คุณได้สัมผัสถึงฟีลชายทะเล หลังเล่นเซิร์ฟเสร็จ ที่นี่เขาก็มีอาหารอร่อย ๆ ให้เลือกสั่งได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมันทอด พิซซ่าและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ที่นี่คือบีชบาร์ มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล เบียร์สด หรือซอร์ฟดริงค์ ต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบเครื่อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top