ที่พัก-ร้านอาหาร

แนะนำร้านอาหารอร่อยบนเขาค้อ เพชรบูรณ์ ราคาไม่แพง บรรยากาศดี

เขาค้อเป็นสถานที่ที่สามารถขึ้นไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี นอกจากจะชมสายหมอก ภูเขา และสัมผัสอากาศเย็นสบายแล้ว ที่เขาค้อยังมีร้านอาหารอร่อยๆให้นั่งกินเพียบ

  1. he Blue Sky Resort

    นอกจากจะเป็นที่พักตกแต่งสไตล์ English Country ที่ดึงดูดให้คนเข้ามาพักแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารให้นั่งที่สามารถชมวิวของผาซ่อนแก้วได้แบบพาโนรามา อร่อยกับเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน จะมาตอนกลางวันก็บรรยากาศดี เห็นวิวของธรรมชาติอย่างเต็มตา หรือจะมากินข้าวตอนกลางคืนก็ได้บรรยากาศที่โรแมนติกมาก

  2. ครัวเขาค้อ

    ร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดังของเขาค้อ ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาชิมความอร่อยอย่างไม่ขาดสาย ที่นี่มีอาหารพื้นบ้านให้เลือกกินหลายเมนู และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ใครได้มาเที่ยวเขาค้อ อย่าลืมมาแวะชิมอาหารกันที่ครัวเขาค้อนะคะ

  3. ร้านข้าวต้มกวง

    ร้านข้าวต้มสไตล์ไทย – จีน ที่เปิดมานานมากถึง 40 ปี เมนูของที่ร้านจะเป็นเมนูจีนแท้ที่ผสมกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ส่วนเมนูแนะนำของร้านคือ เมนูเป็ดพะโล้ เป็ดของที่ร้านจะไม่เหม็นคาว เนื้อนุ่ม กัดง่าย น้ำพะโล้ก็เข้มข้น อร่อย อยากรู้ว่าเมนูนี้เด็ดมากแค่ไหน ต้องมาลอง

  4. ไก่ย่างตาแป๊ะ

    ร้านอาหารอีสานบนเขาค้อ ต้องร้านนี้เลย เป็นร้านอาหารไทยอีสานที่รสชาติดีมาก จัดจ้านสุดบนเขาค้อ เปิดมานานหลายสิบปี การันตีความอร่อย ส่วนเมนูเด็ดแน่นอนว่าต้องเป็นไก่ย่างเนื้อนุ่ม กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสูตรของทางร้าน บอกเลยว่าแซ่บ ส่วนเมนูอื่นๆอย่าง ส้มตำ ต้มยำ ก็อร่อยแซ่บ

  5. โบราณนิยม เขาค้อ

    ร้านอาหารที่มีบรรยากาศสบายๆ อากาศโล่งโปร่งสบาย แบบนั่งกินที่บ้าน เปิดเพลงคลอๆพร้อมกินอาหารอร่อยๆไปด้วย สุขใจมาก ที่นี่เป็นร้านอาหารพื้นบ้าน รสชาติจัดจ้าน อาหารป่าก็มีให้กิน ส่วนรสชาติก็เด็ดไม่แพ้กัน การบริการก็ดี แถมอาหารยังได้เร็ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Back To Top